Thursday, July 23, 2009

sipaan blues on the 10th week

23 comments:

RJ said...
This comment has been removed by the author.
RJ said...

At 10th week sumisipa na pala?! Mahina ako sa Human Obstetrics ah.

Hahaha! Totoong usapan ba ninyo ito ni Bachoinkchoink, ARDYEY?

May 'nood bold' pa. U
Nagpapakitang ang may-ari ng blog na ito ay totoong tao talaga at hindi kathang-isip lamang. o",)

p0kw4ng said...

wow sumisipa na ba? baka naman nagpa praktis na yung baby kung papaano nya sisipain paglabas nya sa earth yung kalbong nandudura na labas pasok sa loob ng tyan ni mommy,hehehe

gillboard said...

mabait na tatay... hehehe

a.r.d.y.e.y. said...

@doc RJ, i should say, gumalaw na. kung sumipa, basta gumalaw na. hehehe. true to life ang dialogue na sinusulat ko. ganyan kami ka-swet. hehehe.

@pokwang, wala nga. diyeta nga eh. hehehe.

@gillboard, kung makakalusot lang naman. hehehe.

Traveliztera said...

at natawa ako sa comment ni pokw4ng hehehehe

eatpancit said...

blogger in the making din yung sumisipa na yan :)

prinsesamusang said...

magkakababy ka na ulit dyey? ang cool naman! naexcite na naman ako.
P.S. uhm, pasensiya na kaso sa pagkakaalam ko eh sa 16th pa sisipa yan eh. pero malay ko ba hindi ko naman tiyan yan eh. LOL

RonTuron said...

sumisipa na agad? ambilis...

...

naalala ko sa comics mo yung kengkoy kong kaibigan nung college. haha... classic dolphy yung banat e.. (lol)

BlogusVox said...

Okay yung comment ni pokw4ang. Narinig ko na yun pero natawa pa rin ako. Angkop na angkop kasi sayo! : D

rolly said...

akala mo lulusot no? kahit sinong asawa, pag ganon ang paalam,sisipain ka talaga. hahahah

nakakatuwa talaga pag nakikita mong sumisipa. Lalo na pag malaki na yan, makikita mo umaalon tyan ng misis mo kasi naglilikot si baby.

a.r.d.y.e.y. said...

hey RN steph! oo ganyan talaga yang si pokwang. sa ganyan magaling. hehehe. pareho kami ng forte.

@eatpancit, hmmm.. kung mahomesick din siguro siya pagtanda nya eh siguro.

@PM, hindi siguro sipa, pero meron na siyang movement ayon sa research ko. at yon nga ang naramdaman ni bachoinkchoink last week. hehehe. thanks! =D

a.r.d.y.e.y. said...

@ronturon, hahaha. epekto ng walang magawa. kung ano ano naiisip. hehehe. =D

@blogusvox, pag-uwi ko try ko siyang kalabitin. =D

@tito rolly, naeexcite na nga ako umuwi ulit eh. di ko pa nakakasama misis ko ng buntis.

angel-o said...

ayos to ah!... :D

aga sumipa... magaling yan pag labas...:) healthy pala, i mean...^_^

Anonymous said...

生活的趣味,在於享受生活的樂趣與學習~這些希望您會喜歡^^
法拍
白蟻
保健食品
隔熱紙
高雄一日遊
seo
網路行銷
MOTEL

a.r.d.y.e.y. said...

angel-o, sana nga.

Panaderos said...

Congrats, Pards. Sumisipa na pala si Baby. Ang bilis ng araw, ano?

Magaling talaga mag-comment si Ms. P0kw4ng. Siya ang nakapagsasabi ng aming tunay na niloloob. Hehehe

Anonymous said...

保健資訊:
保健食品,樟芝,納豆
美食資訊:
蛋糕,彌月蛋糕,乳酪蛋糕
巧克力,chocolate,巧克力蛋糕
住宿資訊:
MOTEL,汽車旅館,台中住宿
日韓服飾:
日系服飾,服飾批發,流行服飾
看護資訊:
看護,居家看護,看護中心
居家看護,看護,看護中心
看護,居家看護,看護中心
法拍資訊:
法拍屋,法拍,法拍屋
汽車百貨:
大樓隔熱紙,汽車隔熱紙,隔熱紙
其他資訊:
棧板,塑膠棧板,會計事務所
大陸新娘,外籍新娘,柴犬
東北新娘,大陸新娘,外籍新娘

a.r.d.y.e.y. said...

@panaderos, pag si pokwang kumandidato iboboto ko. walang takot magsalita eh. hahaha pwedeng representative.

*nabibilaukan siguro siya ngayon*

Reesie said...

congratulations!!!!

a.r.d.y.e.y. said...

thanks reesie. =D

Anonymous said...

保健資訊:
保健食品,樟芝,納豆
美食資訊:
蛋糕,彌月蛋糕,乳酪蛋糕
巧克力,chocolate,巧克力蛋糕
住宿資訊:
MOTEL,汽車旅館,台中住宿
日韓服飾:
日系服飾,服飾批發,流行服飾
看護資訊:
看護,居家看護,看護中心
居家看護,看護,看護中心
看護,居家看護,看護中心
法拍資訊:
法拍屋,法拍,法拍屋
汽車百貨:
大樓隔熱紙,汽車隔熱紙,隔熱紙
其他資訊:
棧板,塑膠棧板,會計事務所
大陸新娘,外籍新娘,柴犬
東北新娘,大陸新娘,外籍新娘

Anonymous said...

Michael Jackson(麥可傑克森)你永遠是我的最愛^^
Michael Jackson,麥可傑克森

Michael Jackson,麥可傑克森

Michael Jackson,麥可傑克森

瑜珈,看護,旅遊

保健,蛋糕,服飾

網路,資訊,花園

法拍屋,隔熱紙

達人,精品,整形

科技,天空,飛翔

蝸牛,不孕,汽車