Saturday, April 18, 2009

that’s why I’m gonna be on the next plane home

merong 90% chance na hindi na ko babalik dito at lilipat na naman ako ng company sa ibang lugar. mukhang napangatawanan ko na ang pagiging no-permanent-address na nakalagay sa brief description ko. para tuloy akong bibitayin o may taning na ang buhay, bilang na ang mga araw ko dito.

i am now on the final stretch of my stay here in qatar at next week ay uuwi na ako sa pilipinas. ang nakakapagtaka lang, parang lalong bumagal ang oras kung kailan 5 days na lang.

kung si pacquiao ay gigil na gigil nang makipagrambulan kay hatton, ganon din ako kay bachoinkchoink. let's get ready to rumble. hehehe.

9 comments:

gillboard said...

errr... pasalubong!!!

yAnaH said...

naksssssssssssss
ang lapit na ah!!!
ingat sa pag-uwi...Godbless...
since hindi natuloy ang pagpunta ko jan sa qatar, pwede mo ba akogn pasalubungan ng buhangin ng qatar na nakalagay sa bote? ahihihihihi

rolly said...

still looking for greener pastures, huh? Okay lang yun. BAta ka pa naman. We always have to plan ahead and I think you are on the right track. Welcome back in advance.

RJ said...

@gillboard, oo ba. sunduin mo ko. hehehe. =D

@yanah, mas bongga siguro kung pakistani na nakalagay sa bote ang ipasalubong ko sayo. hahaha! salamat. =D

@tito rolly, biglang may dumadating kahit hindi pa ako naghahanap eh. sayang kung palalagpasin. hehehe. salamat. =D

glesy the great said...

nyahaha sira!!! lapit na siya umuwi yikee malamang pinaghahandaan na yan ni bachoinkchoink...countdown to the max na rin ang iyong sinta... bon voyage.. cheers? cheers... glesy the great

♥ K.i.i.k.a.Y ♥ said...

wow..atat na atat na po sya..na makapiling ang kanyang labidabi hehe..

goodluck po sau at yngatz

madbong said...

uy pards, bukas na pala flight mo. dahan-dahan kay misis ha baka panggigilan mo masyado dahil ang tagal nyo hinde nagkita ahehe. have a safe trip home and good luck sa paghanap ng ibang job.

lyzius said...

pinas ka na men?

hahaha..uwi ako jan next week...

RJ said...

Ngayon ko lang nabasa ito. Sigurado nasa Pilipinas ka na ngayon. [Hindi ko pa kasi binasa ang pinaka-latest post mo. Malalaman...]

Good luck sa paglilipat ng trabaho. o",)