Friday, January 23, 2009

mirror mirror hanging on the wall

doon sa pinasukan kong trabaho noon sa makati, meron akong kaopisinang kahawig ko. semi-kalbo rin kasi. parang ako daw ang big brother nya dahil mas matangkad ako sa kanya.

pero isang normal na umaga sa opisina, papunta ako ng pantry para magtimpla ng kape ay nakasalubong ko siya. natawa na lang kami nung magkita kami. ang dami ring nagreact nung makita nila kami. biglang parang gusto kong mag-ala incredible hulk para mapunit ang damit ko. parang gusto kong umuwi at magpalit.

bakit?

17 comments:

Anonymous said...

sprite?

i-mentos mo na lang yan....

hahaha...

p0kw4ng said...

hindi naman ako parang naging sisa dito...hindi naman nakakatawa..hindi talaga! hmpp!

bad trip yan..wala namang dapat ikahiya talaga pero bakit ganon mahihiya ka pa din,hihihihi

Anonymous said...

hahahaha! hindi ko nahalata na hindi pala kayo iisa! akala ko talaga.. program lang sa celfone yung ginamit! magkaiba pala kayo ng stripes.

-bloom

Anonymous said...

hahahaha! at halos pareho pa kayong outfit!

UtakMunggo said...

HAHHAHAHA

san kayo sasayaw?

in fairness parekoy tama ka. magkahawig nga kayo sa side view. ay naku wag mong palalapitin kay bachoinkchoink yan baka akalain niyang ikaw. hihi

The Gasoline Dude™ said...

Taena! Hahaha! Akala ko mirror image! Baka separated at birth kayo. Male version ni Mara Clara. *LOLz*

yAnaH said...

nakakatuwa naman!
hahaha
at you think alike pa ha!
why like that my friend?
nyahahaha
akala ko salamin.. ung sa mga dance studio.
halos walang pinagkaiba.
sana may close up shot
para makita namin kung may pagkakaiba.
para keong twins nyahaha

RJ said...

@jhaynee: ay oo nga no, parang sa commercial lang ng sprite at mentos. hehehe. =D

@pokwang: tanong ko rin yan eh, bakit nga ba nakakahiya?

@bloom: parang pinagbiyak na betlog lang no? hehehe. =D

@mari: mula ng araw na yan, tinatanong ko muna siya kung ano ang isusuot nya kinabukasan kung balak kong isuot yang blue na yan. nakakatrauma. hahaha! =D

@marekoy: parang male version lang kami ng m2m. hahaha. pero hindi pwedeng magkamali ng pagpili si bachoinkchoink. amoy ko pa lang kasi ulam na. hehehe. =D

@insan gasul: mara clara amft! hahaha! parang andrew e. at chikito. =D

@yanah: nagpakitaan pa rin nga kami ng brief at nagpapicture din nang nakabrief lang.

syempre joke lang yun. hahaha! =D

gillboard said...

haha... sisihin ang mga gumagawa ng damit, bakit kasi kelangan pang may katulad ng design ang tinatahi nila!!!

Anonymous said...

Hahaha Oks iyan! Para kayong pinagbiyak na ...... :D

Anonymous said...

pareng rj parang gusto ko pumagitna sa pic na yan..haha! anlupit! pati pantalon pareho..

ikaw yung nasa kaliwa kasi mukhang mas matangkad yun eh

Anonymous said...

i think you're better looking than your "mirror image". hehe. at walang halong pani-nipsip yan ha.

Anonymous said...

mas chubby ka lang ng onti...

ahahahaha

RJ said...

@gillboard: actually, parehong new arrival yan. pareho pa ng brad at medyo pareho lang ng design. hehehe.

@panaderos: ituloy mo na pards, ebak ba? hahaha! =D

@gasti: at talagang balak mo kaming attraction ha. hahaha! parang mascot lang. =D

@antuken: inunahan mo pa ko, sasabihin ko pa lang sana na okay kang sumipsip. hahaha! salamat! =D

@lyzius: chubby rules! hahaha.

Anonymous said...

Sa totoo lang nun pareho pa kaming pumapasok sa opisina na yan, pag nakayupyop ako at busy sa desk ko, pag dumadaan na si Jomar di ko maiwasang tumingin akala ko palapit na sakin ang RJ ko.

RJ said...

pero sakin ka lang starstrucked ano? no? no? hehehe. labyu.

Anonymous said...

ahahah!!! napadaan lang po...

pasaway, ang saya!!! ang pagkakataon nga naman... :D